Site logo
About the Company

Là tân binh mới nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, nhà bảo hiểm hàng đầu Hàn Quốc Shinhan Life đang tiến từng bước đi vững chắc trong hành trình chinh phục khách hàng Việt bằng chiến lược riêng của mình.

Ở thời điểm gia nhập thị trường vào tháng 1-2022, người đứng đầu Shinhan Life Việt Nam đã chia sẻ chiến lược “Xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững thông qua việc nội địa hóa mang tính khác biệt”. Trong đó, “sáng tạo” và “thân thiện” là hai yếu tố quan trọng mà nhà bảo hiểm Hàn Quốc này muốn chinh phục khách hàng Việt Nam.

“Sáng tạo” mang theo giá trị cốt lõi là sự khác biệt hóa của kênh phân phối và sản phẩm thông qua quá trình đẩy mạnh ưu tiên bán các sản phẩm bảo hiểm bảo vệ với trọng tâm là các kênh không tiếp xúc. Còn “thân thiện” là yếu tố tạo nên hình ảnh thương hiệu mà khách hàng Việt Nam có thể tiếp cận một cách dễ dàng và gần gũi.Chỉ sau hơn 6 tháng gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Shinhan Life tiếp tục đưa trung tâm dịch vụ khách hàng thứ 2 vào hoạt động tại Hà Nội, có địa chỉ ở tầng 8, tòa tháp A, tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, quận Đống Đa, sau trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh được thành lập từ đầu năm nay. Trung tâm dịch vụ khách hàng thứ 2 được đặt tại Thủ đô, được đánh giá là bước đi quan trọng của Shinhan Life để tiếp cận gần hơn với thị trường khách hàng tiềm năng lớn của Hà Nội và từ đó tiến tới các tỉnh, thành phía Bắc.

 

We use cookies to improve your experience on our website. By browsing this website, you agree to our use of cookies.

Sign in

Sign Up

Forgot Password

Job Quick Search

Cart

Giỏ hàng

Share