Quy chế hoạt động

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT BANKWORK.COM.VN (BANKWORK.VN)

I.                Nguyên tắc chung

  • Nguyên tắc và áp dụng cho các thành viên đã đăng ký sử dụng, tham gia đăng ký việc làm được thực hiện trên Bankwork.com.vn (Bankwork.vn).
  • com.vn (Bankwork.vn) là đơn vị trung gian trong việc quảng cáo, tiếp thị việc làm của người đăng đối với những đối tượng có nhu cầu về việc làm.
  • Việc làm giao dịch trên Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
  • Thành viên của Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) là các cá nhân, tổ chức có hoạt động thương mại hợp pháp, phải đăng ký kê khai các thông tin cá nhân bắt buộc trước khi được công nhận và cho phép sử dụng dịch vụ do Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) cung cấp hoặc liên quan đến Bankwork.com.vn (Bankwork.vn). Các cá nhân, tổ chức tham gia giao dịch trên Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) tự thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên.
  • Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với pháp luật hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong quy định của pháp luật và quy định của Bankwork.com.vn (Bankwork.vn).

II.             Quy định chung

Người sử dụng dịch vụ của Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) là người có nhu cầu đăng tin, tuyển dụng nhân sự (sau đây gọi là “Nhà tuyển dụng”) và người có nhu cầu tìm việc làm (sau đây gọi là “Ứng viên”)  và các dịch vụ đi kèm (nếu có) tại sàn giao dịch Bankwork.com.vn (Bankwork.vn)

Nhà tuyển dụng và Ứng viên phải là các tổ chức, cá nhân hoạt động một cách hợp pháp, phải đăng ký kê khai thông tin cá nhân, tổ chức theo quy định của Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) và của pháp luật, được phép đăng tin, tuyển dụng, ứng tuyển sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký thành viên. Nhà tuyển dụng/Ứng viên phải đảm bảo rằng:

  • Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
  • Tuân theo các điều khoản trong quy chế này về việc sử dụng dịch vụ của Bankwork.com.vn (Bankwork.vn);
  • Toàn bộ thông tin cung cấp cho Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) là thông tin cá nhân/doanh nghiệp của Nhà tuyển dụng/Ứng viên phải đảm bảo chính xác, đầy đủ, đúng sự thật và cập nhật đầy đủ, kịp thời ngay sau khi có sự thay đổi;

III.          Quy trình giao dịch

1.      Quy trình dành cho Ứng viên;

Bước 1: Ứng viên đăng ký/đăng nhập tài khoản trên website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn)

Bước 2: Ứng viên vào phần “My profile” cập nhật thông tin cá nhân

Bước 3: Ứng viên tìm kiếm công việc theo nhu cầu tại trang chủ Bankwork.com.vn (Bankwork.vn)

Bước 4: Khi tìm thấy công việc phù hợp, Ứng viên có thể thực hiện ứng tuyển theo 3 cách:

– Cách 1: Nhắn tin cho Bankwork qua Fanpage: https://www.facebook.com/Bankwork.com.vn hoặc nhắn tin qua Messenger trên trang chủ của Website

– Cách 2: Gửi CV về mail: hr@Bankwork.com.vn với tiêu đề “Tên ngân hàng/Doanh nghiệp_Họ Tên_Vị trí ứng tuyển”.

– Cách 3: Đăng kí tài khoản tại link: http://Bankwork.com.vn /dang-ky/ rồi nộp CV online tại mục “Chi tiết công việc”

Bước 5: Ứng viên có thể tham gia các gói dịch vụ được Bankwork cung cấp trên website tại mục “Dịch vụ” ở trang chủ bằng cách liên hệ trực tiếp với sàn hoặc nhắn tin trên fanpage để được hỗ trợ.

2.      Quy trình dành cho đối tác (Nhà tuyển dụng, nhà cung cấp…);

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký trước đó, Nhà tuyển dụng có thể hoàn thiện các thông tin liên quan đến tổ chức, cá nhân đăng tin tuyển dụng tại mục “Hồ sơ Nhà tuyển dụng”

Bước 2: Vào mục “Đăng việc làm mới” và điền đầy đủ thông tin để thực hiện đăng tin tuyển dụng trên website

Điền đầy đủ thông tin chọn “post job” và chờ ban quản lý của bankwork duyệt tin trước khi công việc được đăng tải trên website

3.      Quy trình giao nhận vận chuyển;

Sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) là cầu nối giữa bên cung cấp dịch vụ và người có nhu cầu sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực tìm kiếm việc làm. Khi tìm thấy công việc phù hợp thì người có nhu cầu sẽ chủ động liên hệ với bên cung cấp theo thông tin được đăng tải trên website để nhận hoặc giao việc vì thế chúng tôi không có dịch vụ vận chuyển giao nhận.

4.      Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;

Sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) là cầu nối giữa Nhà tuyển dụng và Ứng viên, sàn không tham gia ghi nhận bất kỳ thương lượng, trao đổi nào của khách hàng. Mọi thương lượng về xác nhận/hủy việc làm đều do Nhà tuyển dụng và Ứng viên trao đổi với nhau qua phương thức liên lạc của riêng họ.

5.      Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền;

Sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) chỉ đăng tin về tìm kiếm việc làm. Đây là dịch vụ không có chính sách hoàn trả hàng.

6.      Quy trình bảo hành/bảo trì việc làm;

Sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) chỉ đăng tin về tìm kiếm việc làm. Đây là dịch vụ không có chính sách bảo hành.

7.      Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;

  • Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, trước hết bên bị vi phạm sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải.
  • com.vn (Bankwork.vn) và Nhà tuyển dụng có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Ứng viên liên quan đến giao dịch tại Website.
  • Khi phát sinh tranh chấp, Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Ứng viên khiếu nại về việc làm của Nhà tuyển dụng qua email: info@Bankwork.com.vn, thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Website sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Ứng viên, tùy theo tinh chất và mức độ của khiếu nại thì bên Website sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Ứng viên để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website thì ban quản trị sẽ yêu cầu Ứng viên đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Ứng viên gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAMBANKERS

Địa chỉ: Số 31 Đường Hồ Đắc Di, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

Điện thoại: 0888522885

Email: info@Bankwork.com.vn

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 5 (năm) ngày làm việc kể từ thời điểm Công Ty nhận được phản hồi từ phía người dùng.

  • – com.vn (Bankwork.vn) tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người ứng tuyển. Vì vậy, đề nghị các thành viên cung cấp thông tin về việc làm cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến việc làm và hoạt động của công ty mình. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong việc cung cấp thông tin về việc làm đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
  • – Các bên bao gồm Nhà tuyển dụng, Ứng viên sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Nhà tuyển dụng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Ứng viên. Đối với Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến Ứng viên và Nhà tuyển dụng nếu được Ứng viên hoặc Nhà tuyển dụng (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
  • – Sau khi Nhà tuyển dụng, Ứng viên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Bankwork.com.vn (Bankwork.vn). Trong trường hợp hai bên phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà tuyển dụng: Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ thông tin liên quan mà Nhà tuyển dụng thông tin đó cho Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) đồng thời yêu cầu Nhà tuyển dụng bồi hoàn cho Ứng viên thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận Ứng viên.
  • – Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Nhà tuyển dụng và Ứng viên, thì một trong 2 bên Nhà tuyển dụng và Ứng viên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là Ứng viên.

IV.          Quy trình thanh toán

1.      Thanh toán giữa Ứng viên – Nhà tuyển dụng (khách hàng và đối tác..)

Sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) chỉ là cầu nối để Nhà tuyển dụng và Ứng viên kết nối với nhau và người dùng tự thương lượng và trao đổi công việc với nhau. Đây là dịch vụ không có thanh toán giữa Nhà tuyển dụng và Ứng viên.

2.      Thanh toán giữa đối tác (Nhà tuyển dụng, nhà cung cấp…) và Ban quản lý Website/ứng dụng

Thời gian thanh toán, hình thức thanh toán giữa Nhà tuyển dụng và Sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ được quy định cụ thể trong hợp đồng hợp tác đã được hai bên thống nhất ký kết.

V.             Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà Nhà tuyển dụng đăng việc trên Bankwork.com.vn (Bankwork.vn). Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Nhà tuyển dụng phải cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) trong mỗi tài khoản đăng việc.

Ứng viên không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Ứng viên qua Internet hoặc email.

Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI.          Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người sử dụng

           Những nội dung này sẽ được hiển thị rõ ràng cho khách hàng trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân sẽ được công bố công khai tại một vị trí dễ thấy trên website.

  • Mục đích và phạm vi thu thập:

Thông tin cá nhân của Khách hàng chỉ được dùng trong những mục đích sau đây

  • Hỗ trợ việc đăng tin tuyển dụng/ứng tuyển cho Khách hàng;
  • Liên lạc với Khách hàng trong cho mục đích tiếp thị của Công ty;
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ Khách hàng;
  • Giải quyết các sự việc và tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trên Sàn giao dịch;
  • Cung cấp thông tin cho các Cơ quan thực thi Pháp luật theo yêu cầu;

Phạm vi thu thập các thông tin mà Ban quản lý website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) từ khách hàng bao gồm:

  • Họ tên
  • Giới tính
  • Số điện thoại
  • Email
  • Số chứng minh nhân dân, mã số thuế doanh nghiệp.
  • Phạm vi sử dụng thông tin:

Thông tin thu thập được từ người sử dụng website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) được lưu trữ tại máy chủ cùa website và được sử dụng theo quy định của Ban quản lý website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn), cụ thể việc thu thập và sử dụng thông tin chỉ được thực hiện nhằm các mục đích sau:

  • Thực hiện việc cung cấp dịch vụ;
  • Thực hiện hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ;
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng;
  • Thực hiện hoạt động khảo sát khách hàng;
  • Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng website;
  • Cung cấp cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi nhận được yêu cầu hoặc theo các quy định khác của pháp luật.

Ban quản lý Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) cam kết chỉ sử dụng thông tin đúng với mục đích đã nêu trên hoặc mục đích khác phù hợp với quy định của pháp luật nếu có sự cho phép của người sử dụng Website.

  • Thời gian lưu trữ thông tin:

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) theo quy định của pháp luật tùy từng thời điểm.

  • Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:
  • com.vn (Bankwork.vn) có quyền tiếp cận và sử dụng các thông tin này trong phạm vi đã thông báo với người cung cấp thông tin.
  • Người cung cấp thông tin có quyền tiếp cận, sử dụng các thông tin do mình cung cấp hoặc sửa đổi, bổ sung các thông tin này khi cần thiết.
  • Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận các thông tin về: tên, số điện thoại, địa chỉ email của Ứng viên theo quy định của Ban quản lý Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) để phục vụ cho việc xác nhận sử dụng dịch vụ và cung cấp dịch vụ của mình.
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền có thể tiếp cận các nguồn tin theo quy định của pháp luật.

Ban quản lý Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ thông báo toàn bộ khách hàng và cơ quan chức năng để điều tra, xử lý kịp thời trong vòng 03 (ba) giờ sau khi phát hiện sự cố, hacker trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của khách hàng.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về bị việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản lý Bankwork.com.vn (Bankwork.vn). Khi tiếp nhận những phản hồi này, Công ty sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAMBANKERS

Địa chỉ: Số 31 Đường Hồ Đắc Di, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

Email: info@Bankwork.com.vn

  • Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn). Khi tiếp nhận những phản hồi này, Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email: info@Bankwork.com.vn

Hotline: 0888522885

Địa chỉ: Số 31 Đường Hồ Đắc Di, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

  • Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Thông tin cá nhân của thành viên trên Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) được Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ Thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Thành viên, Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết. Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao địch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cao cấp cùa Bankwork.com.vn (Bankwork.vn).

Ban quản lý Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

  • Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân thành viên:

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email: info@Bankwork.com.vn

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch vụ trên sàn TMĐT là 10 ngày.

VII.       Quản lý thông tin xấu

  • Nhà tuyển dụng sau khi gửi thông tin đăng tải về việc làm mà Nhà tuyển dụng cần tuyển các Ứng viên, bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xác minh, xác thực lại nội dung mà Nhà tuyển dụng muốn đăng tải. Những nội dung vi phạm Bộ phận kiểm duyệt sẽ từ chối không đăng tải lên website hoặc yêu cầu nhà cung cấp chỉnh sửa theo quy định.
  • Đối với việc kiểm duyệt thông tin, nếu có phản ánh từ người người sử dụng, công ty sẽ liên hệ trực tiếp đến người phản ánh để xác thực thông tin.
  • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website cung cấp dịch vụ TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
  • Thành viên không sử dụng dịch vụ của website cung cấp dịch vụ TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của website cung cấp dịch vụ TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ website cung cấp dịch vụ TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của website cung cấp dịch vụ TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn).
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của website cung cấp dịch vụ TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website cung cấp dịch vụ TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn).

      Danh sách sản phẩm/dịch vụ cấm giao dịch và giao dịch có điều kiện tại Bankwork.com.vn (Bankwork.vn)

Website cung cấp dịch vụ TMĐT bankwork không rao bán bất kỳ sản phẩm nào mà chỉ đăng các thông tin về tuyển dụng việc làm.

  • Danh sách các sản phẩm cấm đăng tải:
  • Các sản phẩm vi phạm pháp luật hoặc các việc làm bị nhà nước cấm như: mại dâm, môi giới mại dâm, buôn bán, vận chuyển các mặt hàng bị nhà nước cấm như: ma túy, súng, đạn, thuốc nổ….
  • Rượu các loại;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác
  • Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;
  • Các chất ma túy;
  • Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;
  • Đèn trời;
  • Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;
  • Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);
  • Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách
  • Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội;
  • Hóa chất độc; Tiền chất;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu.
  • Thực vật, động vật hoang dã;
  • Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;
  • Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;
  • Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam
  • Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;
  • Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ)
  • Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách người lao động/người tìm việc…)
  • Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện:
  • Đối với dụng cụ thể thao tập võ, thành viên nhà cung cấp phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao.
  • Đối với các mặt hàng giới tính như bao cao su có thể bán như nhà thuốc, riêng sextoy, kích dục không được bán.
  • Đối với các mặt hàng phần mềm như account, software, … có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được bán mặt hàng này.

 Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Bankwork.com.vn (Bankwork.vn)

  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý sàn TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên sàn:

  • Sau khi được cấp tài khoản Nhà tuyển dụng, Nhà tuyển dụng mới có thể đăng các thông tin về công việc của mình.
  • Nhà tuyển dụng sau khi đăng tin chưa được hiển thị ngay mà sẽ được lưu vào cơ sở dữ liệu nội bộ, sau đó Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành kiểm tra các nội dung tin đăng, nếu thấy các thông tin phù hợp với quy định của pháp luật mới cho hiển thị trên website. Những nội dung vi phạm Bộ phận kiểm duyệt sẽ từ chối không đăng tải lên website.
  • Khi phát hiện những nội dung thông tin sai phạm, thông tin về công việc không đúng như mô tả, bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xóa bỏ nội dung đó và có gửi cảnh cáo đến Nhà tuyển dụng.
  • com.vn (Bankwork.vn) sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng của Nhà tuyển dụng nếu tin đăng đó vi phạm quy chế của sàn. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa bỏ.
  • com.vn (Bankwork.vn) giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ các thông tin đã đăng trên website mà không cần báo trước.

VIII.    Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

  • com.vn (Bankwork.vn) cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Bankwork.com.vn (Bankwork.vn), Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.
  • Ban quản lý Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Bankwork.com.vn (Bankwork.vn):
  • Hotline: 0888522885
  • Email: info@Bankwork.com.vn
  • Ban quan lý Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ thông báo đến các thành viên khi có sự cỗ kỹ thuật. Trong trường hợp bị hacker tân công Ban quản lý sẽ cố gắng bảo về các dữu liệu cá nhân của Thành viên. Thành viên có trách nhiệm phối hợp với Ban quản lý khi có yêu cầu xác minh các thông tin liên quan.
  • Tuy nhiên, ban quản lý Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX.          Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn):

    1. Quyền của Ban quản lý website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn):

Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân đối tác của Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) cung cấp các thông tin tối thiểu sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ:

  • Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân;
  • Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân;
  • Số điện thoại và email của thương nhân hoặc cá nhân.

Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin cung cấp dịch vụ không phải đăng tin tuyển dụng.

Loại bỏ khỏi Sàn giao dịch Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) những thông tin giao việc giả vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

Yêu cầu người cung cấp các dịch vụ thuộc danh mục dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

    1. Trách nhiệm của Ban quản lý website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn)

Sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) cung cấp dịch vụ TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) trong điều kiện và phạm vi cho phép. SànTMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn).

Sàn Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa Nhà tuyển dụng và Ứng viên. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ Ứng viên và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu Nhà tuyển dụng phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Website cung cấp dịch vụ TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ có phương án giải quyết, yêu cầu Nhà tuyển dụng phải đảm bảo quyền lợi cho Ứng viên, sẽ khóa tài khoản Nhà tuyển dụng nếu có vi phạm nghiêm trọng.

Sàn Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) có nghĩa vụ:

  • Theo dõi việc kích hoạt tài khoản, xét duyệt hồ sơ điện tử và các hồ sơ Ứng viên, tin đăng tuyển dụng theo đúng nội dung Nhà tuyển dụng cung cấp.
  • Đảm bảo cho hồ sơ của khách hàng được xét duyệt theo đúng thời hạn quy định của pháp luật và theo thỏa thuận của hai bên.
  • Loại bỏ những thông tin việc làm thuộc danh mục việc làm bị pháp luật cấm theo quy định của pháp luật.
  • Loại bỏ những thông tin việc làm trái pháp luật, việc làm ảo, hoặc những thông tin vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
  • Yêu cầu Nhà tuyển dụng cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật.
  • Ban quản lý có nghĩa vụ tiếp nhận những phản ánh từ thành viên (cả người Ứng viên và Nhà tuyển dụng).
  • Sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá website cung cấp dịch vụ TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm đối tác.
  • Sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) không phải chịu trách nhiệm liên đới.
  • Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật về dịch vụ của thương nhân, cá nhân và thông tin cá nhân của người sử dụng.
  • Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch TMĐT. Khi khách hàng trên sàn giao dịch TMĐT phát sinh mâu thuẫn với đối tác hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về đối tác, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

X.             Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử:

1.      Quyền và trách nhiệm của đối tác (Nhà tuyển dụng, nhà cung cấp…) trên website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn):

a.      Quyền của đối tác:

  • Nhà tuyển dụng có quyền tiếp cận và sử dụng các thông tin về tên, số điện thoại, email, địa chỉ của Ứng viên vào mục đích liên hệ thông báo việc làm.
  • Nhà tuyển dụng có quyền đóng góp ý kiến thông qua hình thức liên hệ bằng thư, email, hoặc điện thoại để Ban quản lý Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) có thể nâng cao chất lượng dịch vụ.

b.      Nghĩa vụ của đối tác:

  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin được yêu cầu cho Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân;
  • Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân;
  • Số điện thoại và email của thương nhân hoặc cá nhân
  • Nhà tuyển dụng có trách nhiệm kết hợp cùng Sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) trao đổi thông tin, hỗ trợ kết nối với Ứng viên, xử lý hồ sơ Ứng viên.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về việc làm theo quy định khi cung ứng dịch vụ trên Website sàn TMĐT.
  • Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về việc làm cung cấp trên Website sàn TMĐT.
  • Cung cấp thông tin khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
  • Tuân thủ quy định của pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi Ứng viên và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi giao việc trên Website sàn TMĐT.
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

2.      Quyền và trách nhiệm của khách hàng (Ứng viên, người sử dụng dịch vụ…) trên website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn)

a.      Quyền của khách hàng:

  • Ứng viên được cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc mà mình quan tâm.
  • Được gửi khiếu nại về chất lượng dịch vụ trực tiếp đến Nhà tuyển dụng hoặc Ban quản lý Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn)
  • Được Ban quản lý Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) hỗ trợ cung cấp các thông tin cần thiết trong trường hợp phát sinh các tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ do Nhà tuyển dụng cung cấp;
  • Ứng viên có quyền đóng góp ý kiến thông qua hình thức liên hệ bằng thư, email, điện thoại hoặc thông qua các kênh liên hệ khác để Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) có thể nâng cao chất lượng dich vụ;

b.      Nghĩa vụ của khách hàng:

  • Ứng viên phải cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác để thực hiện nhận việc. Nếu Ứng viên phát hiện bất cứ bên thứ ba nào có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng tên đăng ký và mật khẩu của mình trên Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) thì cần thông báo kịp thời cho Ban quản lý Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) để có biện pháp giải quyết phù hợp, kịp thời;
  • Ứng viên tuyệt đối không được sử dụng dịch vụ của Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) vào mục đích lừa đảo, de dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán vi- rút gây hư hại tới hệ thống máy chủ, Website Bankwork.com.vn (Bankwork.vn). Ứng viên nào vi phạm sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

XI.          Điều khoản áp dụng:

  • Quy chế của Sàn giao dịch điện tử “Bankwork.com.vn (Bankwork.vn)” chính thức có hiệu lực thi hành kể từ tháng 06/2021. Sàn giao dịch điện tử “Bankwork.com.vn (Bankwork.vn)” có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch điện tử “Bankwork.com.vn (Bankwork.vn)” cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
  • Khi có thay đổi về một trong các nội dung của quy chế hoạt động, Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) sẽ thông báo cho tất cả các đối tượng sử dụng dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử ít nhất 5 ngày trước khi áp dụng những thay đổi đó.
  • Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với “Bankwork.com.vn (Bankwork.vn)” theo thông tin dưới đây để được giải đáp.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAMBANKERS
  • Địa chỉ: Số 31 Đường Hồ Đắc Di, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0888522885

XII.       Điều khoản cam kết

  • Mọi thành viên và NCC khi sử dụng sàn thương mại điện tử Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) làm giao dịch trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
  • Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với sàn dịch vụ thương mại điện tử Bankwork.com.vn (Bankwork.vn) theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
  • Hỗ trợ khách hàng
  • Sàn TMĐT Bankwork.com.vn (Bankwork.vn).
  • Địa chỉ: Số 31 Đường Hồ Đắc Di, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
  • E-mail: info@Bankwork.com.vn