Site logo

Hướng dẫn theo mục: 01. Tài khoản

Đăng ký tài khoản Nhà tuyển dụng trên Bankwork

Trên trang “Cho Nhà tuyển dụng”: 1.Nhấp vào icon góc phải trên  ”Tài Khoản” và chọn “Tôi không có tài khoản”.   2. Nhập thông tin vào mẫu đăng ký

Đăng thông tin Nhà tuyển dụng

Trên trang “Cho Nhà tuyển dụng”: 1.Nhấp vào icon góc phải trên  ”Tài Khoản” và chọn “Tôi không có tài khoản”.   2. Nhập thông tin vào mẫu đăng ký

Tạo nhầm tài khoản Nhà tuyển dụng thành tài khoản Ứng viên

Mỗi địa chỉ mail chỉ được sử dụng để đăng ký một tài khoản duy nhất trên Bankwork. Đối với trường hợp tạo nhầm tài khoản ở trang Ứng viên

Ai là người hỗ trợ Nhà tuyển dụng?

Để liên lạc và nhận được hỗ trợ ngay từ Bankwork như sau: Kéo xuống chân trang web, tiếp theo ấn vào các biểu tượng liên hệ góc dưới bên trái: Zalo, Điện thoại, Messenger hoặc gọi hotline hỗ trợ Ứng viên để nhắn tin trực tiếp với Bankwork.

Thay đổi thông tin cá nhân, email truy cập hoặc mật khẩu trong tài khoản đã đăng ký

Để thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản truy cập Nhà tuyển dung, bạn vui lòng làm theo hướng dẫn sau: 1. Nhấp vào biểu tượng có tên bạn ở góc trên bên phải website, sau đó nhấp chọn mục My Profile.

Vì sao tôi không đăng nhập được và cách phục hồi mật khẩu?

Bạn cần kiểm tra lại những điểm sau: 1. Địa chỉ email bạn nhập có chính xác chưa? 2. Bạn đăng nhập trên trang “Cho nhà tuyển dụng”.

Không nhận được email kích hoạt tài khoản

Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được email yêu cầu xác nhận. Bạn cần nhấp vào đường link trong email để kích hoạt tài khoản trước khi sử dụng.

Các cảnh báo có thể truy xuất trên Bankwork

1. Tin đăng tuyển

a. Việc làm: Bạn có thể xem danh sách các tin đăng  ở từng trạng thái Đang hiển thị, Đang ẩn, Sắp hết hạn trong 7 ngày và Đã hết 

We use cookies to improve your experience on our website. By browsing this website, you agree to our use of cookies.

Sign in

Sign Up

Forgot Password

Job Quick Search

Cart

Giỏ hàng